Tham gia

Tin tức

Thể lệ

Mốc thời gian

Giới thiệu

Hưởng ứng tinh thần đổi mới giáo dục theo Kết luận số 91-KL/TW của Bộ Chính trị, đặc biệt là định hướng đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học. Thông qua mô hình thử thách – phản hồi – tương tác số, học sinh được tạo môi trường học tập, rèn luyện nhằm làm chủ tiếng Anh một cách tự nhiên. Đồng thời, sân chơi mở rộng cơ hội tiếp cận ngôn ngữ toàn cầu cho mọi đối tượng học sinh, với lộ trình phù hợp theo từng cấp học.

Giới thiệu sân chơi

Sân chơi được thiết kế dành cho học sinh K12 (lớp 1 đến lớp 12). Tạo cơ hội tham gia công bằng cho mọi đối tượng, không phân biệt năng lực hay khu vực. Thay vì đặt nặng tính cạnh tranh, sân chơi khuyến khích các bạn học sinh tham gia rèn luyện kỹ năng theo năng lực cá nhân trong môi trường học tập tích cực, không áp lực. Mỗi lượt thi là một lần luyện tập, góp phần phát triển năng lực ngôn ngữ bền vững. Hệ thống LCMS sẽ xây dựng hồ sơ năng lực cá nhân hóa, theo sát tiến trình học tập của từng học sinh, phù hợp với định hướng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Giới thiệu sân chơi

Xem Chi Tiết

Đơn vị tổ chức

Tập Đoàn Viễn Thông Viettel

Tập Đoàn Giáo Dục Đại Trường Phát

Bộ Giáo Dục & Đào Tạo
Vụ Giáo Dục Phổ Thông

Counter Up
0+

Tổng số lượng học sinh tham gia

Giải thưởng

Nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ những học sinh tham gia!

Mốc thời gian 

THI THỬ

Các bạn học sinh bắt đầu đăng kí tài khoản tham gia trên website và thi thử
Các bạn học sinh tham gia trực tuyến tập trung tại địa điểm chung của tỉnh/thành hoặc cơ sở đào tạo

VÒNG VƯỢT CHƯỚNG NGẠI

Các bạn học sinh tham gia trực tuyến tập trung tại địa điểm chung của tỉnh/thành hoặc cơ sở đào tạo

VÒNG CHINH PHỤC

VÒNG KHỞI ĐỘNG

Các bạn học  sinh bắt đầu tham gia vòng khởi động với 24 trận 
Các bạn học sinh tham gia  trực tuyến tập trung tại địa điểm chung của tỉnh/thành hoặc cơ sở đào tạo

VÒNG TĂNG TỐC

Thể Lệ Sân Chơi

- Số lượng: 25 câu hỏi/trận.
- Nội dung: Tương ứng với nội dung học hàng tuần, giữa kì, cuối kì và cả năm học trên lớp. (Theo từng vòng)
- Thời gian: 30 phút/trận.

Thể lệ chi tiết

Vượt chướng ngại

Tăng tốc

Khởi động

Thể lệ chi tiết

Thể lệ chi tiết

Thể lệ chi tiết

Chinh phục

Khu Vực Vinh Danh

Top 10 – Khối 1

Thông Tin Liên Hệ

Education Solutions Viet Nam.,Ltd

Mạng Xã Hội

Địa chỉ: Tòa nhà CityLand Tower - 168 Phan Văn Trị, Phường An Nhơn, Tp. HCM

Email: k12@dtp-education.com

Hỗ trợ trực tuyến: https://zalo.me/eduhome

   - Hình thức: Trực tuyến tại nhà.
   - Nội dung: Tương ứng với nội dung học hàng tuần. Mỗi câu đúng là 1 điểm.
   - Mỗi trận được mở trong vòng 01 tuần kể từ 0h ngày thứ 2 đến 23h59 chủ nhật. Học sinh chỉ tham gia 1 lần duy nhất tại bất cứ thời điểm nào trong thời gian diễn ra.
   - Khi trận tiếp theo mở, trận trước đó sẽ bị khóa lại. Trận đã khóa, học sinh không được phép tham gia trận đó nữa nhưng vẫn được tham gia các trận tiếp theo.
   - Kết thúc mỗi trận, học sinh sẽ nhận được một huy hiệu tương ứng, có giá trị quy đổi tương đương 100 DTP point.
   - Kết thúc vòng khởi động, hệ thống sẽ có bảng xếp hạng theo tiêu chí: Tổng điểm và thời gian làm bài của học sinh.
A. Vòng khởi động
- Hình thức: Trực tuyến tại trường.
- Nội dung: Tương ứng với nội dung học đến giữa kì. Mỗi câu đúng là 2 điểm.
- Mỗi trận được mở trong vòng kể từ 0h đến 23h59 của ngày thi. Học sinh chỉ tham gia 1 lần duy nhất tại bất cứ thời điểm nào trong thời gian diễn ra.
- Khi trận bị khóa lại, học sinh không được phép tham gia trận đó nữa nhưng vẫn được tham gia các trận tiếp theo.
- Kết thúc mỗi trận, học sinh sẽ nhận được một huy hiệu tương ứng, có giá trị quy đổi tương đương 200 DTP point.
- Kết thúc vòng vượt chướng ngại, hệ thống sẽ có bảng xếp hạng theo tiêu chí: Tổng điểm và thời gian làm bài của học sinh.
B. Vòng vượt chướng ngại
- Hình thức: Trực tuyến tại trường.
- Nội dung: Tương ứng với nội dung cuối kì. Mỗi câu đúng là 3 điểm.
- Mỗi trận được mở trong vòng kể từ 0h đến 23h59 của ngày thi. Học sinh chỉ tham gia 1 lần duy nhất tại bất cứ thời điểm nào trong thời gian diễn ra.
- Khi trận bị khóa lại, học sinh không được phép tham gia trận đó nữa nhưng vẫn được tham gia các trận tiếp theo.
- Kết thúc mỗi trận, học sinh sẽ nhận được một huy hiệu tương ứng, có giá trị quy đổi tương đương 300 DTP point.
- Kết thúc vòng tăng tốc, hệ thống sẽ có bảng xếp hạng theo tiêu chí: Tổng điểm và thời gian làm bài của học sinh.
C. Vòng tăng tốc
- Hình thức: Trực tuyến tại điểm thi, cụ thể sẽ theo BTC thống nhất lịch với Sở Giáo dục.
- Nội dung: Tương ứng với nội dung toàn năm học. Mỗi câu đúng là 4 điểm.
- Khi trận bị khóa lại, học sinh không được phép tham gia trận đó nữa. Nhưng nếu có sự cố kĩ thuật BTC sẽ thông báo lịch dự phòng tới các đơn vị.
- Mỗi học sinh sẽ nhận được một huy hiệu tương ứng, có giá trị quy đổi tương đương 400 DTP point.
- Kết thúc trận chinh phục, hệ thống sẽ có bảng xếp hạng theo tiêu chí: Tổng điểm và thời gian làm bài của học sinh.
D. Vòng chinh phục